1. Chính sách kiểm hàng 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Moyuum Vietnam sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

* Trường hợp cho kiểm tra hàng:

- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0246 255 8998 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

2. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Moyuum Việt Nam chỉ chấp nhận đổi trả đối với các sản phẩm còn nguyên vẹn trong điều kiện ban đầu, kèm hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng. Cụ thể như sau:

- Sản phẩm còn nguyên đóng gói, bao bì không bị rách, móp.

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện đi kèm.

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Sản phẩm không bị bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

3. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

3.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu sản phẩm:

Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài thùng hàng không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng để để được hỗ trợ kịp thời. (Xin lưu ý rằng việc kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ được thực hiện sau khi đơn hàng đã được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu sản phẩm, xin vui lòng quay phim/ chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được hỗ trợ đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu…

Sau 48 giờ kể từ khi nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho các khiếu nại liên quan đến tình trạng hàng hóa như đã nêu trên.

3.2. Hàng giao bị lỗi

Nếu sản phẩm của quý khách gặp lỗi kỹ thuật, vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra sự nguyên vẹn của sản phẩm và quay phim/ chụp lại ảnh sản phẩm bị lỗi.

Bước 2: Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu trung tâm chăm sóc khách hàng xác nhận sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập Hướng dẫn Đổi Trả Hàng để bắt đầu quy trình đổi trả.

4. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ áp dụng các phương thức hoàn tiền như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử để mua sản phẩm mới.

- Đổi sản phẩm mới cùng loại.

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.

- Đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, hoàn tiền sẽ được thực hiện vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn trên website. Xin chân thành cảm ơn!